สังคม

ยายร้อง หลานสาวดาวน์ซินโดรม ถูกลวงขืนใจในห้องน้ำโรงเรียนร้าง ผ่านมาเกือบปีคดีไม่คืบ

โดย panisa_p

15 ก.พ. 2567

69 views

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ยายอายุ 76 ปี ขอให้กัน จอมพลัง ช่วยหลานเป็นดาวน์ซินโดรมหายตัวออกจากบ้าน จึงออกตามหาจนพบว่าอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง โดยมีพลเมืองดีมาแจ้งว่า หลานถูกคนแถวบ้านลักพาตัวไปข่มขืนในวัด โดยพลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด


ยายจึงพาหลานเข้าแจ้งความ หลังจากนั้นมีกำนันต่างถิ่นมาขอเคลียร์ให้ยอมความ และยื่นข้อเสนอเป็นเงิน ยายจึงตอบกำนันว่า ถ้าหลานกำนันโดนข่มขืน มีคนมาขอจ่ายเงินกำนันจะยอมไหม กำนันจึงกลับทันที ตั้งแต่นั้นมาคดีก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย ตอนนี้ถามตำรวจก็ตอบว่าอีก 1 เดือนเสร็จ มาหลายครั้ง จนตอนนี้เกือบจะครบ 1 ปีแล้ว ก็ยังอยู่ที่ตำรวจ ยายสงสัยว่ามีการช่วยเหลือกันหรือไม่ ทำไมคดีถึงไม่คืบ


ต่อมาชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านหมี่ เข้าห้องสืบสวน ทราบชื่อภายหลังนายสมศักดิ์ อายุ 47 ปี ที่ลวงสาวพิการทางสมองไปข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียนร้าง บริเวณวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านหมี่ ยายอายุ 76 บอกกับผู้สื่อข่าวว่า จะไม่ยอมความ จะดำเนินคดีถึงที่สุด


โดยยืนยันจะช่วยติดตามทวงคืนความเป็นธรรมให้ ก่อนพาผู้เสียหายไปที่ สภ.อ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และไปประชุมร่วมกับนายอำเภอบ้านหมี่และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยกันดูแลคดีนี้ ไม่ให้มีกลุ่มบุคคลใช้อิทธิพลติดสินบนเคลียร์คดีให้พ้นผิด

คุณอาจสนใจ

Related News