เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

43 นาทีที่แล้ว
43 นาทีที่แล้ว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 9 พ.ค.67 ภูมิธรรมย้ำข้าว 10 ปี ยังไม่เน่า-ตึกถล่มขณะรื้อถอน-ตำรวจซ้อมเมีย ทิ้งลูก

1.ระทึก อาคารพาณิชย์ ถล่มขณะรื้อถอน 2.เค้นสอบกะเทย อุ้มน้องมาร์ติน อ้างอยากได้เป็นลูก3.รวบแล้ว อดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรดอดีตคนรัก เจ็บสาหัส4.เมีย ตร.หอบลูกร้อง สตช.ถูกผัวซ้อม-ทิ้งลูก ขู่แฉสมุดส่วย5.จิรัฏฐ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีปลอมแปลงใบ สด.436.อาจารย์ มช.กังวลกินข้าว 10 ปี รับสารพิษเชื้อรา – สธ.ส่งต...

thichaphat_d

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ขู่ใคร? สหรัฐฯ-ฟิลิปปินส์ ซ้อมรบจำลองเหตุการณ์ยิงทำลายเรือศัตรู โดยหันหน้าเข้าหา 'ไต้หวัน'

มีภาพการซ้อมรบร่วมของกองทัพสหรัฐฯ และฟิลิปปินส์ โดยเป็นการจำลองจมเรือรบจำลองของศัตรู โดยใช้ปืนใหญ่ การโจมตีทางอากาศ และจรวดที่มีความแม่นยำสูง  นอกชายฝั่งตะวันตกของฟิลิปปินส์ เมื่อวานนี้ โดยการซ้อมรบดังกล่าว ได้นำ เครื่องบินขับไล่ F-16 ของสหรัฐฯ และเครื่องบินรบของกองทัพอากาศฟิลิปปินส์ FA-50 ทิ้งขีปนา...

nattachat_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

บราซิลเร่งช่วยสัตว์เลี้ยงติดน้ำท่วมจำนวนมาก เตือนฝนจะตกซ้ำลงมาอีก

มีภาพปฏิบัติการช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก ที่ติดอยู่ตามบ้านเรือน และอาคารต่าง ๆ หลังจากที่พื้นที่ตอนใต้ของบราซิล ต้องประสบกับภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่อย่างเช่น สุนัขราว 20 ตัวเหล่านี้ พวกมันต้องติดอยู่ในอาคารแห่งหนึ่ง ในรัฐรีโอกรันเด โดซุล โดยนักกู้ภัยอาสาสมัครได้เข้าร่วมช่วยพวกมันเมื่อวานนี้นอกจากนั้น ...

nattachat_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ทุกคนต้องได้ลงคะแนน! จนท.อินเดียต้องเดินขึ้นเขาสูง ตั้งคูหาเลือกตั้ง แม้มีผู้มีสิทธิเพียง 160 คน

ทีมเลือกตั้งในรัฐมหาราษฏ์ ทางตะวันตกของอินเดีย ต้องปีนขึ้นไปบนเนินเขาอันสูงชัน พร้อมอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับการจัดตั้งคูหาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ในพื้นที่ห่างไกลของป้อมปราการโบราณ ที่ชื่อว่า ไรเร-ชวาร์ ซึ่งพื้นที่นี้ มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งอยู่เพียง 160 คนเท่านั้นทั้งนี้ ป้อมปรากการโบราณ ไรเร-ชวาร์ สร้างขึ...

nattachat_c