CH3ThailandNews

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

'ยูนิเซฟ' เตือนเด็กในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน ต้องเผชิญกับคลื่นความร้อนถี่ขึ้น

แม้ฝนที่เริ่มตกลงมาในช่วงไม่กี่วันนี้ ในหลายจังหวัดของประเทศไทยจะช่วยบรรเทาความร้อนที่เกิดขึ้น แต่ฤดูร้อนที่ร้อนจัดได้สร้างความท้าทายให้กับเด็ก ๆ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายพื้นที่เผชิญอุณหภูมิสูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งได้ส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อชีวิตประจำวันของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกล...

thichaphat_d

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

thichaphat_d

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

กู้ภัยเร่งระงับเหตุ ไฟไหม้โกดังปลูกกัญชา ใกล้คลังสินค้า บ.ขนส่งพัสดุเอกชน พื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา

เกิดเหตุไฟไหม้โกดังปลูกกัญชา ใกล้คลังสินค้า บ.ขนส่งพัสดุเอกชน กู้ภัยฉะเชิงเทราเร่งระงับเหตุ ทีมบรรเทาสาธารณภัยหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รถน้ำ อบต.คลองหลวงแพ่ง  อบต.คลองอุดร อบต.คลองเปรง และ อบต.คลองนครเนื่องเขต กำลังเข้าระงับเหตุไฟไหม้โกดังขนาดใหญ่ที่ด้านในปลูกกัญชา ใกล้เคียงโกดังคลังสินค้าของบริษัทขนส่...

paweena_c

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

RECMA จัดอันดับ เดนท์สุฯ ยืนหนึ่งครองแชมป์เครือข่ายมีเดียเอเยนซี่แข็งแกร่งที่สุดในไทย 9 ปีซ้อน

เดนท์สุฯ ได้รับการประเมินให้เป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศไทย จากการเปิดเผยรายงาน Quali-pack ล่าสุดโดย RECMA นับเป็นปีที่ 9 ที่เดนท์สุฯ สามารถคงตำแหน่งผู้นำนี้ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในด้านการเติบโตธุรกิจ โครงสร้างบุคลากรและบริการที่ครบถ้วนหลากหลาย และฐานลูกค้าที่มั่นค...

thichaphat_d