อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยาจับลูกเพื่อนโยนน้ำดับ พ่อสุดเศร้า ลั่นอุตส่าห์ให้งานทำ แต่กลับมาฆ่าลูก

โดย paweena_c

7 พ.ค. 2567

139 views

หนุ่มหลอนยา จับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด พ่อเด็กสุดเศร้า คาดน่าจะเครียดที่เด็กร้องจึงจับโยนน้ำ ตำรวจรวบตัวขณะแก้ผ้าว่ายน้ำเล่นสบายใจอยู่ในบ่อกุ้ง


เวลา 8.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง คาดว่าเกิดจากการหลอนยา ก่อเหตุจับเด็กวัยขวบครึ่งโยนลงน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ่อกุ้ง หมู่ 9 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง โดยมีเพื่อนบ้านลงไปในบ่อปลา ใช้ไม้ตีกดดันให้ผู้ก่อเหตุวิ่งขึ้นจากบ่อ แล้วเจอเจ้าหน้าที่ที่ดักรออยู่


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าจับกุมได้ทันควัน โดยผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพเปลือยกาย โหวกเหวกโวยวาย เจ้าหน้าที่ต้องจับมัดมือเท้าไขว้หลัง เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่ง และยกขึ้นรถตำรวจ สภ.แกลง ท่ามกลางชาวบ้านที่มารุมด่าสาปแช่งกับการกระทำอันโหดร้าย


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพักคนงานเลี้ยงกุ้ง ได้ยินเสียงร้องไห้ดังออกมา พบพ่อของเด็กกำลังร่ำไห้กอดศพลูกชาย วัย 1 ขวบ สภาพศพเปียกปอนไปทั้งตัว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เสียชีวิตเพราะจมน้ำมาประมาณ 1 ชั่วโมง


นายทองพิพัฒน์ อายุ 26 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐพงศ์ เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 3 วัน ได้เข้ามานั่งคุยด้วยที่บ้าน โดยขณะนั้นเขาอยู่กับน้องพอร์ช ลูกชายวัยขวบครึ่ง หลังจากนั่งคุยกันสักพัก เขาขอตัวเข้าห้องน้ำ ลูกชายจึงอยู่กับนายณัฐพงศ์ ปรากฎว่าลูกชายได้ร้องไห้เรียกหาพ่อ จึงตะโกนบอกให้ลูกเงียบ แต่กลับได้ยินเสียงดังโครมคราม เหมือนเตะตู้เย็นและประตูห้องน้ำ


ตัวเขาจึงตะโกนถามว่า เตะตู้เย็นทำไมเดี๋ยวก็พัง แล้วจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงของขนาดใหญ่ตกน้ำ ในตอนนั้นคิดว่านายณัฐพงศ์กระโดดลงไปจับปลา จนกระทั่งออกจากห้องน้ำ ปรากฏว่าไม่พบลูกชายแล้ว เจอนายณัฐพงศ์ จึงถามว่า น้องพอร์ชไปไหน นายณัฐพงศ์ตอบว่า จับโยนน้ำไปแล้ว ในตอนนั้นไม่เชื่อ คิดว่าพูดเล่น จึงรีบเดินหา กระทั่งพบร่างลูกชายลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปนำร่างขึ้นมา พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนนายณัฐพงศ์วิ่งหนีไปกระโดดลงในบ่อกุ้ง โดยเปลือยกายล่อนจ้อน ว่ายน้ำไปมา เหมือนคนสติหลุด จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ หลังจากที่ตำรวจมาถึง นายณัฐพงศ์มีอาการตื่นกลัว พยายามว่ายน้ำไปมา สักพักเริ่มมีอาการหนาวสั่น ก่อนว่ายมาที่ริมขอบสระ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้ ไม่คิดเลยว่านายณัฐพงศ์จะมาก่อเหตุแบบนี้ เขาอุตส่าห์ให้งานทำ ดูแลอย่างดี แต่กลับมาฆ่าลูก

ด้านนายประทีป ญาติของน้องพอร์ช ที่เป็นคนที่ลงไปในบ่อปลา ใช้ไม้ตีกดดันให้นายณัฐพงศ์ ขึ้นจากบ่อกุ้ง บอกว่า รู้มาว่านายณัฐพงศ์ เสพยาอย่างหนัก จนลูกเมียทิ้งไป ขณะเกิดเหตุพ่อของเด็กอุ้มลูกมาให้ตนช่วย บอกว่าไอ้นัทมันจับลูกโยนน้ำ ตนจึงช่วยเป่าปาก น้ำออกปากออกจมูก สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กไว้ได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YEHid_r6gsU


แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มหลอนยา ,จับเด็กโยนน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News