เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

11 ชั่วโมงที่แล้ว
11 ชั่วโมงที่แล้ว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 13 มิ.ย.67 ผู้ช่วยก้าวไกล อุ้มรีดทรัพย์-เรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ-รวบ ไอ้เน วินหื่น

1. รวบแก๊ง ผู้ช่วยก้าวไกล อุ้มรีดทรัพย์ อ้างพรรคส่งมาปราบอิทธิพล2. บิ๊กก้อง ของขึ้น สั่งสอบเรือน้ำมันเถื่อน 3 ลำหาย3. หญิงท้องแก่ใกล้คลอดอ้างถูกผัวซ้อม สุดท้ายคดีพลิก4. ศาลให้ญาติชาดา กับพวก ประกันตัวคดีมั่วสุมปาร์ตี้ยา5. สะพัด เตรียมอายัดทรัพย์ 100 ล้านบาท อดีตพระขอมีเซ็กส์6. รวบ ไอ้เน วินหื่น ตระเ...

thichaphat_d

12 ชั่วโมงที่แล้ว
12 ชั่วโมงที่แล้ว

'จิน' พี่ใหญ่ บีทีเอส ปลดประจำการทหารแล้ว

มีภาพขณะที่ 'จิน' สมาชิกวง BTS ปลดประจำการจากการรับราชการในกองทัพเกาหลีใต้แล้ว เมื่อวานนี้โดยดารา เค-ป๊อป วัย 31 ปีได้เดินออกจากกองพลทหารราบที่ 5 ในเมืองยอนชอน จังหวัดคยองกี และได้รับการต้อนรับจากสมาชิกวงอย่างอบอุ่น  โดยต้นสังกัดของวง ได้ขอให้แฟน ๆ งดไปต้อนรับที่กองพลดังกล่าว ด้วยเหตุผลด้านค...

nattachat_c

12 ชั่วโมงที่แล้ว
12 ชั่วโมงที่แล้ว

สหรัฐฯเปิดสายการบินน้องใหม่ให้บริการ 'น้องหมา' โดยเฉพาะ มีทั้งแชมเปญ - สปา

ที่รัฐนิวยอร์ก ของสหรัฐฯ มีการเปิดตัวสายการบินใหม่ ที่นำเสนอประสบการณ์นำสุนัขมาใช้เป็นครั้งแรก โดยมีชื่อว่า บาร์ค แอร์ (Bark Air) ซึ่งคำว่าบาร์คแปลว่าเห่า ซึ่งล่าสุด ทางสายการบินประกาศขยายเส้นทางการบินเพิ่มเติมบาร์ค แอร์ ระบุว่า จะให้บริการภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ 5 แห่ง ...

nattachat_c

12 ชั่วโมงที่แล้ว
12 ชั่วโมงที่แล้ว

'เดนมาร์ก' เรียกคืน 'มาม่าเกาหลี' ชี้เผ็ดเกินไป อาจเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เดนมาร์กเรียกคืนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหลายรสของบริษัทซัมยาง เกาหลีใต้ ออกจากชั้นวาง โดยให้เหตุผลว่า บะหมี่ดังกล่าวมีรสเผ็ดเกินไป และอาจเป็นอันตรายต่อผู้บริโภคโดยหน่วยงานด้านอาหารประกาศเตือนผู้บริโภคให้หลีกเลี่ยงการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารดังกล่าว เนื่องจากมีรสเผ็ดเกินไป และ...

nattachat_c