CH3ThailandNews

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

22 นาทีที่แล้ว
22 นาทีที่แล้ว

เผยโฉมรถไฟ "สุดขอบฟ้า" รถไฟไทยทำ หรูหราเทียบชั้นสายการบินต้นทุนต่ำ

วงการรถไฟไทย กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กับ รถไฟ "สุดขอบฟ้า" รถไฟฝีมือคนไทย ว่ากันว่าหรูหราและทันสมัย คู่แข่งสายการบินต้นทุนต่ำ เตรียมทดสอบวิ่งระยะไกลไปเชียงใหม่ เร็ว ๆนี้โบกี้รถไฟตู้นี้ มีชื่อว่า“สุดขอบฟ้า” เป็นรถไฟต้นแบบ จากการพัฒนา โดยทีมวิจัยของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทห...

paweena_c

32 นาทีที่แล้ว
32 นาทีที่แล้ว

เครือข่ายยาหัวใส ลอบขนล็อตใหญ่ยาบ้า 12 ล้านเม็ด ซุกในกล่องเลี้ยงผึ้ง

สืบเนื่องจากการสืบสวนของตำรวจ กก.2 บก.ปส.3 เกี่ยวกับกลุ่มเครือข่ายของ นายชาญณรงค์ พบว่ากลุ่มเครือข่ายดังกล่าวจะมีการเคลื่อนไหวในช่วงวันที่ 12-13 มิ.ย.67 โดยการลักลอบลำเลียงยาเสพติด จากพื้นที่ อ.ปาย จว.เชียงใหม่ เขามายังพื้นที่ กทม. ด้วยการใช้เส้นทางระหว่างหมู่บ้านหนึ่งไปยังอีกหมู่บ้าน เพื่อหลบเลี่ยง...

olan_l

42 นาทีที่แล้ว
42 นาทีที่แล้ว

ศธ.ขับเคลื่อน “การสอนทางไกลผ่านดาวเทียม : ดีแอลทีวี" หนุนเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยเติมเต็มโรงเรียนขาดครู-ครูไม่ครบชั้น-สอนไม่ตรงเอก

พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยภายหลังให้การต้อนรับ พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ในฐานะประธานกรรมการบริหารมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถ...

olan_l

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

เคล็ดลับบำรุงเส้นเสียง ‘เซน มาลิก’ นักร้องดังอังกฤษ พกยาแก้ไอ ‘ชวนป๋วยปี่แปกอ’

เซน มาลิก นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ และอดีตสมาชิกบอยแบนด์ One Direction วัย 31 ปี เป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียอีกครั้ง จากคลิปสัมภาษณ์บน YouTube ล่าสุดที่มีชื่อว่า "What's In The Bag" กับนิตยสาร British Vogue โดยเขาได้แชร์สิ่งที่เขาถือในกระเป๋า Duffle ของ Fendi มีของมากมายที่เขาดึงออก...

thichaphat_d