บันเทิง

'แน๊ต เกศริน' เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น 'จุติณัฏฐ์' ปัดลบภาพดาวเซ็กซี่ แต่จากนี้ขอรับงานกลางคืนน้อยลง

โดย paweena_c

16 พ.ค. 2567

750 views

“แน๊ต เกศริน” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “แน๊ต จุติณัฏฐ์” โต้ไม่ได้ตั้งใจลบภาพดาวเซ็กซี่ แต่ยอมรับขอรับงานกลางคืนน้อยลง

เรื่องของเซ็กซี่สตาร์ตัวมัม ‘แน๊ต เกศริน” ที่ล่าสุดขอลบภาพ “แน๊ต เกศริน” คนเก่าด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “แน๊ต จุติณัฏฐ์” ที่มีความหมายว่า “นักปราชญ์ผู้รุ่งเรือง” โดยวันก่อน ‘แน๊ต’ ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวการประกวด RPG Top Sexy Girls 2024 ก็ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่เปลี่ยนชื่อว่า ได้ไปมูที่เชียงใหม่มา และชื่อที่ได้ก็บวกเลขได้ 100 พอดี ส่วนชื่อเก่า “เกศริน” มีคนบอกว่า มีความมั่นเกินไป

ซึ่ง ‘แน๊ต’ บอกว่านี่ไม่ใช่การเปลี่ยนชื่อครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ ก็เปลี่ยนมาแล้วหลายชื่อ ซึ่งก็มีทั้งชื่อที่คิดเอง และชื่อที่หมอให้มา โดยตอนแรกเปลี่ยนจาก “เกศริน” เป็น “สุจินันท์” แต่ก็มีคนทักว่าชื่อ “สุจินันท์” มีความหมายว่าโง่นะ เพราะมีความเมตตาเกิน ก็เลยเปลี่ยนมาเป็น “จุติณัฏฐ์” พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยนชื่อเพราะหวังชุบตัวใหม่ สลัดภาพดาวเซ็กซี่สมัยก่อน

แต่ก็ยอมรับว่าตั้งใจจะเบางานแบบนั้นลงอยู่แล้ว เพราะหลังจากเปลี่ยนชื่อใหม่มา ก็สามารถปิดหนี้บ้านเกือบ 10 ล้านหมดแล้ว ก็เลยตั้งใจจะเลือกรับงานมากขึ้น รับงานกลางคืนให้น้อยลง หลังจากนี้ก็ตั้งเป้าใหม่อยากหาแฟนมาช่วยใช้เตียงที่บ้าน เพราะโสดมา 3 ปีแล้ว ตอนที่ได้ชื่อใหม่มา ก็ถามแล้วว่าชื่อ “จุติณัฏฐ์” จะมีแฟนมั้ย เขาก็บอกว่ามีแน่นอน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wgfgdZxRfCY

คุณอาจสนใจ

Related News